Gạc rơ lưỡi trẻ em Hải Sơn Pha (hộp 5c)


₫ 4.000

Sản phẩm Gạc rơ lưỡi trẻ em Hải Sơn Pha (hộp 5c) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Mô tả sản phẩm
Rơ lưỡi trẻ em Hải Sơn Pha – Dụng cụ vệ sinh răng miệng cho bé sơ sinh ( đã tiệt trùng)
Rơ lưỡi để hạn chế hiện tượng đóng cặn trắng ở lưỡi, làm sạch nướu, tránh hiện tượng hôi miệng ở trẻ sơ sinh và trẻ mới mọc răng sữa.
Với chất liệu mềm mại, đã qua tiệt trùng, rơ lưỡi sẽ nhẹ nhàng làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại khu trú, sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Thiết kế dạng xỏ ngón tiện lợi, mẹ chỉ cần xỏ ngón tay vào chiếc rơ lưỡi là có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng cho bé mà không làm bé sợ.
Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.
Sản phẩm sử dụng 1 lần nên đảm bảo vệ sinh hơn.
- Hướng dẫn sử dụng
Bạn hãy rửa tay thật sạch (không nên dùng chất tẩy rửa mạnh), sau đó lấy tưa lưỡi bằng chất liệu sợi vải mềm lồng vào ngón tay trỏ và nhúng vào nước muối sinh lý 9% hoặc có thể sử dụng dung dịch chuyên dùng để vệ sinh răng miệng cho trẻ sơ sinh, đưa ngón tay lót gạc vào miệng trẻ rồi lau nhẹ nhàng từ lưỡi đến xung quanh lợi.
Với trẻ có răng bạn nên chà qua răng để rửa sạch cặn bám trên răng. Mỗi ngày làm ít nhất một lần vào buổi sáng hay khi thấy miệng bé có bợn trắng.
- Lưu ý : Cần rơ lưỡi kỹ vào lúc bé đói vì khi bé ăn no rồi bạn chọc tay vào miệng có thể khiến bé nôn trớ.
HOT LINE (GIAO BUÔN) : 0965.544.776
➡️ Website: http://bikids.vn/
👉Facebook: https://www.facebook.com/bikidsvn-cs2
---------------------
🛵 SHIP COD TOÀN QUỐC, MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH HÓA ĐƠN TRÊN 300K, PHÍ SHIP 10-30K TÙY KHU VỰC!!!
----------------------
☎️ NV CHECK HÀNG TẠI SHOP: (024) 66637744 - 093.789.3