Ga chống thấm cotton cao cấp Minh Khuê


₫ 200.000

Sản phẩm Ga chống thấm cotton cao cấp Minh Khuê đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG: Khách inbox Shop để chọn mẫu và báo kích thước nệm( rộng*dài*cao) để shop chuẩn bị hàng nha!

- Với kinh nghiệm gần 10 năm trực tiếp nhập vải, cung cấp Sỉ-Lẻ cho rất nhiều shop nên ưu tiên nhất Shop vẫn đặt chất liệu lên đầu tiên, sau đó đến mẫu mã. Ga phải đảm bảo: Kháng nước, ko bí, ko mùi nhựa. Trực tiếp nhập vải, cắt may, nên giá LẺ shop bán THẤP hơn 25% so với các shop khác bán dòng ga chống thấm loại này.

- Các Mom cứ thoải mái nằm thử và cảm nhận . Trừ khách hàng cực cực khó tính thì có thể ga ko đáp ứng được nhu cầu thôi chứ trên 90% khách bên mình là hài long, mua từ bé 1 đến bé 2 luôn. Shop có Web, fb các Mom có thể vào đấy tham khảo thêm

- Với loại vải này là 70-80% cotton phủ nano kháng nước ở mặt trên nên ga có độ mềm tay vừa phải (ko mềm nhũn như ga vải, có mẫu thì đạt 90% mềm như ga vải), có độ đanh vì còn ép 1 lớp cao su non, có thể gọi là ga 3 in1:
+ Mặt dưới là lớp cao su non hoặc màng chống thấm TPU
+ Mặt giữa là vải cotton pha 70-80% cotton
+ Mặt trên phủ nano CHỐNG THẤM NƯỚC nên nước ko ngấm vào mặt ga như dòng 100% cotton chống thấm. Ga có mùi hồ vải chứ ko mùi nhựa tái sinh như ga nilon (nhiều Mom ko đọc kỹ mô tả rồi về đánh giá thiếu khách quan lắm ah)
😂Loai vải này khổ vải dưới 1m50cm nên các ga từ 1,5 m trở lên đều can trên bề mặt. Nhiều Mom hàng khi nhận hàng phản hồi là shop giao nhầm kich thức 1m4 vì thấy đương nối vải trên mặt nệm.

Hàng cotton chống thấm với bề mặt trên chứa đến 70-80% cotton với các hạt nano chống thấm nước, phía dưới tráng cao su non HOẶC màng chống thấm TPU nên đảm bảo đối lưu không khí và chống thấm tối đa, mặt ga mát mướt, ko mùi, ko bí. Dòng vải được tận dùng từ nguồn vải xuất dư máy áo chống tuyết nên chống thấm nước rất tốt.

❤️❤️❤️Sản phẩm có thể nằm trực tiếp, không nóng bí, đảm bảo đối lưu, không chất màu nhuộm độc hại, không nồng mùi nhựa độc hại.

👉👉👉Sử dụng: bọc drap chống thấm lên nệm và nằm trực tiếp hoặc phủ ga vải. Nếu ga bẩn, dùng khăn ẩm lau hết vết bẩn và lau lại khăn khô là ga sạch sẽ.

Giặt ga: Ko chà mặt cao su chống thấm, làm sạch mặt trên ga. Phơi bóng râm và không là ủi sản phẩm để sản phẩm được bền nhất. Nếu giặt máy, cho vào túi giặt, cuộn mặt chống thấm vào trong và đê máy ở chế độ giặt nhẹ( chế độ giặt tay).

Đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
Chất vải cotton có 3 kiểu: tuỳ theo từng đợt hàng vải mỏng- dày khác nhau, nhưng vẫn chống thấm tốt.

LƯU Ý : Khách inbox Shop để chọn màu theo size ga vì mẫu mã thay đổi liên tục theo từng tháng.

❤️❤️❤️Đặc biệt: ga chống thấm màu trơn(màu tùy theo từng thời điểm) chất liệu vải bao giờ nằm cũng thich nhất(mềm,