Ga chống thấm cotton cao cấp hình tuần lộc


₫ 310.000

Sản phẩm Ga chống thấm cotton cao cấp hình tuần lộc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

♥️CHĂM SÓC GIẤC NGỦ BÉ YÊU♥️
🌱Bé nhà bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị hăm tã,da bé còn yếu ớt, các bé không chịu mặc tã, bé lớn thì đang tập bỏ tã, và các mẹ không muốn mang tã cho bé vì tránh gây hầm nóng.
👉Hãy để các bé vui chơi thoải mái và các mẹ không phải phiền lòng vì những điều trên. Ga Chống Thấm cotton Thoáng Khí Cao cấp ZoneKids sẽ đồng hành cùng mẹ và các con.
🌸Sản Phẩm Siêu Chống Thấm, cực kì thoáng mát không gây hầm nóng, không hề sột soạt mà ngược lại rất mềm mại dịu êm, cho bạn sự hài lòng tuyệt đối!
☘️Bạn không cần lo lắng về độ dày mỏng của tấm nệm vì ga phủ của chúng tôi được thiết kế phủ được tất cả các loại nệm có độ dày từ 5-20cm.
☘️Chính sách: Đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tuần nếu lỗi do nhà sản xuất.
🚚Ship hàng toàn quốc
Call/ Zalo: 0975273168
#gachongtham #gachongthamcotton #gachongthamkhongmui #gachongthamcaocap #gachongthamcottonlua #gachốngthấm #gachongthamchobe #gachongthamhoatiet #gachongthamkhongso