[Fullseal 50ml] Nước hoa Nam Lancome - Hypnose Pour Homme


₫ 1.500.000

Sản phẩm [Fullseal 50ml] Nước hoa Nam Lancome - Hypnose Pour Homme đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm nước hoa Hypnose dành cho nữ giới, thương hiệu Lancome tiếp tục cho ra mắt phiên bản dành cho nam giới với nam diễn viên điển trai Clive Owen làm người đại diện. Hypnose Homme được chắt lọc tinh túy từ các nốt hương hoa cỏ thơm mát kết hợp tinh tế với mùi gỗ mộc quyến rũ đậm chất phương Đông mang đến một cảm giác đầy nam tính và khỏe khoắn. Sản phẩm này được sáng tạo bởi chuyên gia Maurice Roucel vào năm 2007.

Với mẫu chai được thiết kế giống với phiên bản dành cho nữ giới, Hypnose Homme bao gồm những đường nét tinh tế kết hợp với thân chai rộng mở tạo nên sự nam tính đầy ma lực và bí ẩn, khơi gợi lên một khát vọng mãnh liệt và tràn đầy.
Mở đầu là một hỗn hợp của mùi hương bạc hà đầy tươi mát và mùi bạch đậu khấu nồng ấm, điểm xuyến thêm với các tông mùi cam chanh tạo nên cảm giác rất tự nhiên, đầm ấm những rất dễ chịu. Tiếp đến là hỗn hợp hoa cỏ rừng đầy thơm mát của nốt hoa oải hương từ miền nam nước Pháp xinh đẹp kết hợp với mùi gỗ hoắc hương Indonesia pha thêm chút xạ hương và long diên hương đầy tinh tế, trầm ấm và quyến rũ. Tất cả cùng nhau hòa quyện một cách hài hòa tạo nên một cảm nhận rất nam tính, rất trầm ổn, nhưng không kém phần gợi cảm.

Sự kết hợp hài hòa giữa mùi hoa oải hương thơm mát và mùi hổ phách bí ẩn từ Hypnôse Homme như dần hé mở nét thu hút quyến rũ tiềm ẩn của mỗi người đàn ông khi khoác lên nó.
Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: Nam tính , Gần gũi , Giản dị
Hương Đầu: Bạch đậu khấu, Cây bạc hà, Cam Bergamot, Quả quýt hồng
Hương giữa: Hoa Oải Hương
Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương
Hotline: 0987723679 - 0888801617
#trendyperfume #trendy.perfum #nuochoa #lancome #hypnosehomme #lancomehy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000