[Freeship Vũng Tàu] Kem dưỡng da ban ngày NATURA SIBERICA + Quà tặng trị giá 30k


₫ 185.000

Sản phẩm [Freeship Vũng Tàu] Kem dưỡng da ban ngày NATURA SIBERICA + Quà tặng trị giá 30k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀🍀 Hàng xách tay Nga 100% chính hãng.

🍀🍀 Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại tp. Vũng Tàu khi mua bất kì sp nào của shop.

🍀🍀 Tặng kèm Lọ Serum TEANA C1 2 ml cho khách hàng trải nghiệm.

- Kết cấu kem mềm mịn, thơm nhẹ và dễ dàng hấp thụ vào da. Sau 1 lúc bôi kem sẽ tự động thấm hoàn toàn và da bạn trở nem mềm mại, mịn mà không bị dính hay ẩm ướt.

- Kem Đêm Natura Siberica với kết cấu mịn nhẹ dành cho da dầu và da hỗn hợp làm mới và nuôi dưỡng da, đem đến cho da sự mềm mại, giúp thu hẹp lỗ chân lông. Bisabolol có trong thành phần của kem giúp làm dịu và làm mềm da, se khít lỗ chân lông; elastin giúp thúc đẩy dưỡng ẩm sâu bên trong tế bào da và làm da săn chắc; polypeptide ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, chống lão hóa da và mụn .

- Sử dụng :
Vào buổi tối, áp dụng một số lượng nhỏ trên da sau khi đã làm sạch da, mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hết vào da.
Thành phần:
Nước (Aqua) với dịch truyền các chất chiết xuất tự nhiên được chứng nhận: Sophora Japonica (hoa hòe Nhật Bản), Berberis Sibirica (nhân sâm Siberia), Icaprylyl Ether*, Glycerin, C12-13 Alkyl Lactate, Glyceryl Stearate*, chiết xuất hữu cơ được chứng nhận: Melissa Officinalis* (cây tía tô), Spirae Ulmaria* (cây râu dê meadowsweet), Bisabolol (tinh dầu hoa cúc), Palmitoyl Tetrapeptide-3 (polypeptide), Tocopherol*, Sodium Stearoyl Glutamate*, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Wheat Protein, Elastin, Sodium Polyacrylate, Palmitoyl Oligopeptide, Sodium Ascorbyl Phosphate, Neolone, Parfum.
(*) Được chứng nhận thành phần hữu cơ tiêu chuẩn ICEA, Pháp

Là mỹ phẩm hữu cơ không chứa các thành phần độc hại:
0% silicon 0% BHT-BHA
0% dầu khoáng 0% PEG
0% paraben 0% EDTA
#kemngay #duongda #dadau #danh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000