[Freeship đơn từ 50k] Máy vắt cam Philips HR-2738


700.000 ₫ 415.000

Sản phẩm [Freeship đơn từ 50k] Máy vắt cam Philips HR-2738 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 700.000 xuống còn ₫ 415.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Để tăng cường sức khỏe cho gia đình thân yêu của bạn bằng những ly nước cam giàu vitamin C, bạn nên trang bị chiếc máy vắt cam Philips HR-2738 hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có các tính năng nổi bật, chỉ trong chóc lát bạn sẽ có ngay ly nước cam bổ dưỡng, lại hợp vệ sinh.

Máy vắt cam HR-2738 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong gian bếp nhà bạn. Tuy kích thước nhỏ nhưng máy rất chắc chắn và bền bỉ, nhờ vào chất liệu của thân máy từ nhựa PP cao cấp, sáng bóng, không gây bất kì chất độc hại nào khi sử dụng, dễ vệ sinh bằng nước rửa chén.

Ngay dưới chân đế Philips HR-2738 được thiết kế thêm tấm cao su giúp cho máy bám đặt hơn, giảm đi độ rung và tiếng ồn khi máy vận hành, tạo cảm giác thoãi mái cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó là ngăn chứa dây điện, dây điện sẽ được nằm gọn vào phía trong sau khi dùng.

Máy vắt cam HR-2738 có dung tích chứa 500ml, bạn có thể dễ dàng vắt được lượng nước vừa đủ để phục vụ cho gia đình mình. Kết hợp với công suất 25W chỉ trong tích tắc bạn đã có ngay ly nước cam giàu chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể, giúp phái đẹp có làn da mịn màn, khỏe mạnh.

Đặc biệt, Philips HR-2738 được trang bị hệ thống ngăn hột và lược xác cam. Giờ đây, bạn không còn phải mất công vớt từng hạt cam như cách vắt bằng tay thông thường. Giữ cho nước cam vắt ra sẽ ở mức sạch nhất, uống sẽ ngon miệng hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hãng sản xuất/Mã sản phẩm Máy vắt cam Philips HR-2738
Dung tích 500ml
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 25W
Chất liệu Nhựa PP cao cấp
Chiều dài dây điện 1.2m
Made in Bosnia-Herzegovina (BIH)
Designed in Nertherlands
Bảo hành 24