Freeship Cáp sạc REMAX KNIGHT RC-043I cho iPhone 5-6-6s - Hàng nhập khẩu (hộp sắt)


290.000 ₫ 146.000

Sản phẩm Freeship Cáp sạc REMAX KNIGHT RC-043I cho iPhone 5-6-6s - Hàng nhập khẩu (hộp sắt) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 290.000 xuống còn ₫ 146.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Tên sản phẩm: Cáp sạc thông minh RC-043i
Chiều dài dây cáp: 1 mét
Đường kính lõi dây 6 mm, dày 2.6 mm
Nguồn điện ra: 2.1A
Kích thước: 100x1x2 (cm)
Trọng lượng: 100g
MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Bạn có muốn sở hữu một dây cáp sạc thông minh hơn, sạc nhanh hơn?
Hãy đến trải nghiệm ngay sản phẩm cáp sạc thông minh RC-043i tại Showroom Remax Việt Nam để biết được tính năng vượt trội của sản phẩm này nhé!
Chất liệu tốt, độ bền cực cao: Cáp sạc thông minh RC-043i được làm từ chất liệu nhựa TPU an toàn, thân thiện với môi trường, có khả năng chống nấm mốc nên cáp sạc thông minh RC-043i có độ bền gấp 7 lần dây cáp thông thường.
Tính năng thông minh: Cáp sạc thông minh RC-043i với cổng sạc Lightning giúp sạc và truyền điện nhanh hơn, ổn định hơn. Dòng truyền ổn đinh giúp cho thiết bị không bị nhảy cảm ứng , đảm bảo an toàn cho thiết bị. Ngoài chức năng sạc pin cho điện thoại, cáp RC-043i còn có thể truyền dữ liệu từ điện thoại qua máy tính hoặc ngược lại một cách nhanh chóng.
Thiết kế gọn nhẹ, sắc nét: Dây cáp được thiết kế dạng phẳng chống rối và đứt dây, rất tiện lợi mang đi mọi lúc mọi nơi. Dây có độ dài 1 mét tiện dụng hơn khi ổ điện xa nơi đặt điện thoại.
Dây thiết kế chống rối, chống đứt: Dây cáp sạc RC-043i được thiết kế dạng dẹt nên có khả năng chống rối, chống đứt. Mỗi khi không dùng và cần mang đi bạn chỉ cần cuộn tròn hoặc gập gọn lại mà không lo bị rối dây, khi sử dụng lấy ra một cách dễ dàng.
Độ tương thích cao: Cáp sạc thông minh RC-043i dùng cho tất cả các thiết bị iPhone 5 trở