Freeship 99k TQ_MỨT VỎ BƯỞI SẤY DẺO NONGLAMFOOD LOẠI 200gr loại hộp


₫ 60.000

Sản phẩm Freeship 99k TQ_MỨT VỎ BƯỞI SẤY DẺO NONGLAMFOOD LOẠI 200gr loại hộp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


🔔🔔SẢN PHẨM MỚI ĐÂY🔔🔔🔔🔔🔔🔔🔔
🍀MỨT VỎ BƯỞI SẤY KHÔ 💖
Giá: 👉 1 hộp 200gram: 60.000 đ
Sỉ ib sdt 0986 8787 09 để được giá tốt. PS. ĐANH CẦN TUYỂN ĐẠI LÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU IB NHÉ.

Hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất

ĐÂY LÀ CÔNG DỤNG KHI SỬ DỤNG SP KHÁCH E CHỊU KHÓ ĐỌC NHA
Vỏ bưởi chứa rất nhiều tinh dầu có tính kháng ôxy hóa cao. Mặt khác, những hợp chất trong vỏ bưởi cũng giúp lợi tiểu. Do vậy, chúng ta đừng vứt vỏ bưởi mà để dành bào chế dầu theo cách thức vô cùng đơn giản.
Các hoạt chất (tinh dầu) có trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ. Cơm của quả bưởi có vị chua, tính lạnh, chữa chán ăn, mệt mỏi, khó tiêu, ngộ độc. Người ta còn dùng dịch quả bưởi làm thuốc khai vị và bổ giúp tiêu hóa, chống xuất huyết và làm mát cơ thể, giúp tinh thần thư thái. Gần đây có một số ý kiến vỏ bưởi có thể giảm béo là hoàn toàn có cơ sở.
Ngoài ra người ta còn sử dụng tinh dầu bưởi để massage
Dùng khoảng 3 trái bưởi, rửa sạch rồi cho vào nồi thủy tinh chịu nhiệt (không dùng nồi kim loại); đổ dầu ô liu vào ngập vỏ bưởi, đun nhẹ; khi dầu ấm thì đổ thêm nước sạch vào nửa nồi. Để lửa thật nhỏ từ 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ xác. Phần dầu bưởi cho vào lọ thủy tinh đậy kín, đặt ở nơi khô mát. Dầu này có thể sử dụng dần trong 6 tháng, tác dụng dưỡng da, trị da khô và dùng để massage thư giãn.
-nên bôi dầu vào vùng da bị khô, vùng da muốn dưỡng hoặc dùng để massage toàn thân. Vì trong vỏ bưởi đã sẵn tinh dầu nên có mùi hương dễ chịu, bạn không cần thêm loại tinh dầu nào khác để tạo hương.
Lưu ý: Phải chắc chắn rằng vỏ bưởi luôn sạch, không bị phun thuốc trừ sâu.

vỏ bưởi trong đông y

Tính vị, tác dụng: Trong cuốn Nam dược thần hiệu, Tuệ Tĩnh đã viết về Bưởi; Vỏ quả Bưởi gọi là Cam phao, vị đắng cay, tính không độc, thông lợi, trừ đờm táo thấp, hoà huyết, giảm đau; trị tràng phong, tiêu phù thũng. Bỏ cùi trắng, lấy lớp vỏ vàng sau dùng. Ngày nay, ta dùng vỏ quả, xem như có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng trừ phong, hoá đàm, tiêu báng (lách to), tán khí thũng (phù thũng thuộc khí). Ở Trung Quốc, người ta cho là nó làm để tiêu, giúp sự tiêu hoá, làm long đờm, chống ho. Lá có vị đắng, the, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng tán hàn, tán khí, thông kinh lạc, giải cảm, trừ đờm, tiêu thực, hoạt huyết, tiêu sưng, tiêu viêm. Cụ Tuệ Tĩnh đã cho biết quả bưởi vị chua, tính lạnh, hay làm cho thư thái, trị được chứng có thai nôn nghén, nhác ăn, đau bụng, hay người bị tích trệ ăn không tiêu. Nay ta dùng dịch quả có tính chất khai vị và bổ, lợi tiêu hoá, khử lọc, dẫn lưu mật và thận, chống xuất huyết, làm mát.
Vỏ quả dùng trị đờm kết đọng ở cổ họng và cuống phổi, đau bụng do lách to; còn dùng trị đau dạ dày, đầy bụng, ăn uống không tiêu, ho nhiều, hen, đau thoát vị. Lá dùng chữa sốt, ho, nhức đầu, hắt hơi, kém ăn; còn dùng chữa viêm vú, viêm amygdal. Ở Ấn Độ, người ta dùng chữa bệnh động kinh
HẠN SỬ DỤNG 1 NĂM KỂ TỪ NGÀY SẢN