[FREESHIP 99K TOÀN QUỐC] 250gr Thịt Trâu Gác Bếp SaPa


₫ 800.000

Sản phẩm [FREESHIP 99K TOÀN QUỐC] 250gr Thịt Trâu Gác Bếp SaPa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THỊT TRÂU GÁC BẾP GIÁ NIÊM YẾT: 800.000đ/ kg

Sapa Online xin giới thiệu đến quý khách hàng món Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản của núi rừng Tây Bắc với hương vị đặc trưng, thơm ngon hấp dẫn rất riêng của bản sắc dân tộc nơi đây.

Thịt trâu gác bếp là món ăn đặc trưng, được yêu thích không chỉ của bà con nơi đây mà ngày nay còn được rất nhiều khách hàng từ khắp thập phương thích thú.

THỊT TRÂU GÁC BẾP CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

Thịt trâu ngon, tươi, sạch, được nuôi thả tự nhiên trên núi rừng Sapa, không dịch bệnh.

Được tẩm ước với các gia vị đặc trưng của bà con dân tộc nơi đây.

Đảm bảo không hóa chất, chất bảo quản.

Được đóng gói hút chân không sạch sẽ.

Thịt trâu gác bếp thượng hạng
Thịt trâu gác bếp thượng hạng

Thịt Trâu gác bếp của chúng tôi không chỉ đặc trưng riêng trong cách tẩm ước gia vị riêng đặc trưng của núi rừng Tây Bắc mà còn đặc trưng riêng trong cách lựa chọn thịt để làm thịt Trâu Gác bếp. Phần thịt được lựa chọn làm thịt trâu gác bếp phải là phần thịt bắp của những con trâu được chăn thả trên các vùng đồi, núi cao tây bắc, thịt của loài trâu này vừa rắn chắc, dai ngon lại thơm thịt.

Kết hợp với gia vị riêng của vùng Tây Bắc là mắc kén được giã nhỏ, trộn với đúng tỷ lệ yêu thích của bà con nơi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000