[FREESHIP 99K]_Pin năng lượng mặt trời 6V 6W Poly - CPP6W solar panel Poly


₫ 210.000

Sản phẩm [FREESHIP 99K]_Pin năng lượng mặt trời 6V 6W Poly - CPP6W solar panel Poly đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tấm pin năng lượng mặt trời hấp thụ ánh nắng mặt trời biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều (DC). Trong trường hợp này tấm pin có công suất nhỏ nên ta không cần phải thông qua mạch điều khiển sạc, sạc trực tiếp vào bình ắc quy để sử dụng các thiết bị điện 6V. Với thiết kế nhỏ gọn có thể dùng trong các nghiên cứu thí nghiệm.
ĐĂC ĐIỂM:
- Tấm pin năng lượng mặt trời được sản xuất bao gồm các thành phần:
+ Kiếng cường lực chuyên dụng cho việc sản xuất tấm pin mặt trời
+ Tế bào năng lượng mặt trời poly đa tinh thể: màu xanh / đen
+ Chì hàn: chì loại nhỏ và chì loại lớn để đi đường line chính
+ Keo EVA * 2 miếng
+ Tấm TPT lót màu trắng / đen / xanh biển
+ Khung nhôm được xi bạc
+ Hộp điện juntion box
+ Đi od bảo vệ.
Pin năng lượng mặt trời là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện. Những tế bào năng lượng được kết nối với nhau bằng những đường chì hàn, sau đó sẽ có lớp kính cường lực, lớp keo EVA và tấm TPT lót để bảo vệ. Cuối cùng chúng sẽ được cố định bởi khung nhôm được thiết kế với những khoen ở bốn phía để có thể cố định chắc chắn trên khung hoặc giá đỡ khi lắp đặt.
Pin năng lượng mặt trời 6W Poly (CPP6Wp Poly)
– Công suất pin năng lượng: 6 Wp

Maximum Power Voltage (Vmp) V 10.5
Maximum Power Current (Imp) A 0.57
Dimension of module (mm): 185 x 270 x 17
Bảo hành trong 3 tháng bằng tem bảo hành, phiếu bảo hành, hoặc hóa đơn mua

Sản Phẩm Liên Quan