[FREESHIP 99K]_ Ổ dĩa gắn ngoài Transcend portable CD/DVD Writer 8XDVDS (TS8XDVDS-K)


₫ 770.000

Sản phẩm [FREESHIP 99K]_ Ổ dĩa gắn ngoài Transcend portable CD/DVD Writer 8XDVDS (TS8XDVDS-K) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ổ quang gắn ngoài Transcend portable CD/DVD Writer 8XDVDS (TS8XDVDS-K)
Ổ ghi DVD, 8X , Extra slim, màu đen
- Siêu mỏng, kiểu dáng thiết kế đẹp – độ dày chỉ 13.9mm
- Tương thích với CD-R/RW, DVD ± R, DVD ± RW, DVD ± R DL, và DVD-RAM
- Sử dụng nguồn điện từ máy tính thông qua cổng USB - không cần adapter
- Bao gồm phần mềm ghi đĩa CyberLink Power2Go
- Giao diện USB 2.0 cho tốc độ truyền dữ liệu cao
- 8x DVD ± R đọc/ ghi, 24x CD-R/RW đọc/ ghi
- Đọc và ghi đĩa Dual Layer
- Đế có chân cao su chống trượt
Ổ Đọc và Ghi Đĩa Transcend DVDWR TS8XDVDS-K - Đen - Transcend TS8XDVDS-K là ổ đĩa quang có chức năng đọc - ghi CD và DVD. Tốc độ đọc DVD±R là 8X, DVD-ROM là 8X, CD-R là 24X. Sản phẩm cung cấp cho người dùng cách nhanh nhất để ghi đĩa cho laptop, thích hợp với người thường hay di chuyển. Ổ đĩa quang tương thích được với nhiều hệ điều hành như Windows 2000/XP/Vista/7/8 và Linux, MAC OS. Được thiết kế như một giải pháp di động, ổ đĩa quang Transcend TS8XDVDS-K có kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn, là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến đi của bạn.
Đặc điểm nổi bật
Chuẩn giao tiếp USB 2.0
Ổ đĩa quang Transcend TS8XDVDS-K với chuẩn giao tiếp USB 2.0 cho việc kết nối với các linh kiện điện tử diễn ra dễ dàng hơn.
Hỗ trợ nhiều định dạng đĩa
Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể đọc và ghi đĩa với nhiều định dạng như DVD+R/-R 8X, DVD+RW/-RW 8X, CD-R 24X, CD-RW 24X,… với tốc độ nhanh và hiệu quả cao.
Khả năng tương thích cao
Với thiết kế có kích thước đúng chuẩn, ổ đĩa quang thích hợp với hầu hết các dòng PC và laptop hiện nay, thuận tiện cho người dù