[FREESHIP 99K]_LOA Bluetooth S815 ( BH 12 Tháng )


₫ 195.000

Sản phẩm [FREESHIP 99K]_LOA Bluetooth S815 ( BH 12 Tháng ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chi tiết sản phẩm

Loa Bluetooth  SoundLink Mini S815

– Soundlink Mini S815  có vỏ  làm bằng nhôm nguyên khối mang lại vẻ chắc chắn và sang trọng trong từng đường nét.

– Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào.

– Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn.

– Pin sạc Lithium-Ion giúp bạn nghe nhạc liên tục từ 2-3 giờ.

– Kích thước: 5.08 x 5.84 x 18.03 cm.

– Trọng lượng: 0.67 kg.

– 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Kiểu dáng thời trang và tiện lợi

LOA BLUETOOTH S815 được thiết kế tinh tế và thời trang, chất liệu hợp kim chống vết trầy xước, chắc chắn bạn sẽ yên tâm để thưởng thức âm nhạc mà không để nỗi lo trầy xước len lỏi vào. Bên cạnh đó, bộ loa còn được tích hợp pin lithium cho phép bạn có thể nghe nhạc liên tục trong tám giờ.


Âm thanh mạnh mẽ:

LOA BLUETOOTH S815 cho ra âm thanh Bass Air mạnh mẽ và trong suốt, tạo cho bạn cảm giác đã tai khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình.

Không còn vướng víu dây.

LOA BLUETOOTH S815 trang bị công nghệ kết nối thông qua bluetooth, nên giờ đây chỉ cần kết nối bluetooth là có thể nghe nhạc ngay mà không cần phải cắm dây phức tạp. Bên cạnh đó, bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ cắm vào l

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000