Gạo Campuchia Lúa mùa 6 tháng túi 5kg


125.000 ₫ 119.999

Sản phẩm Gạo Campuchia Lúa mùa 6 tháng túi 5kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 125.000 xuống còn ₫ 119.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Gạo Campuchia Lúa mùa 6 tháng túi 5kg
Hiện nay, gạo tại thị trường Việt Nam cũng được xếp hạng gạo ngon đứng nhất nhì Đông Nam Á. Nhưng một số loại gạo đặc sản tại Campuchia chất lượng được xem là ưu tú hơn. Tại Hội chợ Thương mại Lương thực tổ chức ở Bangkok. 3 năm liên tiếp gạo lài miên Campuchia được bình chọn là loại gạo ngon nhất thế giới.

gạo lài miên top thế giới

Campuchia đã chú trọng đến vấn đề chất lượng, ưu tiên chọn những giống lúa tốt và chỉ trồng một vụ, chủ yếu trồng vào mùa mưa. Campuchia còn tổ chức vùng nguyên liệu riêng nên từng loại gạo của Campuchia đều có chất lượng đồng nhất. Trong đó, gạo organic (gạo sạch) không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học được ưa chuộng nhất.

TẠI SAO GẠO GẠO THƠM LÀI MIÊN – LÀI CAMPUCHIA LẠI ĐỨNG TOP 1 GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI
Đất đai tại Campuchia không bị ngập mặn như ở Việt Nam.
Nền ngông nghiệp ở Campuchia ở một số nơi chưa phát triển cao nên việc cày cấy chăm bón còn thô sơ và ít hóa chất và đủ tháng nên chất lượng gạo rất được đảm bảo mà giá thành lại phải chăng.
MỘT SỐ ĐẶC TÍNH CỦA GẠO LÀI CAMPUCHIA
Là gạo lúa mùa chỉ trồng 1 vụ trong năm, thời gian canh tác 6 tháng nên chất lượng gạo đậm đà vị đặc trưng
Canh tác truyền thống nên ít phụ thuộc vào thuốc bảo vệ thực vật nên đó là gạo sạch – an toàn

gạo lài Cambodia
Xuất xứ : đóng gói tại Việt nam
Hạn sử dụng 3