[FREESHIP 99K]_Đầu nối dài HDMI Ugreen 20107 hỗ trợ HD, 2k, 4k


₫ 90.000

Sản phẩm [FREESHIP 99K]_Đầu nối dài HDMI Ugreen 20107 hỗ trợ HD, 2k, 4k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đầu nối dài HDMI chính hãng Ugreen 20107
Được dùng để nối dài cáp HDMI để sử dụng phù hợp với không gian. Hỗ trợ kết nối máy tính PC, Laptop, đầu thu, đầu phát, Tv Box,... với màn hình máy tính, Tivi, máy chiếu,... qua cổng HDMI. Sử dụng đơn giản, cắm và dùng không cần cài đặt.
Đầu nối dài HDMI Ugreen được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cho chất lượng tín hiệu hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Độ phân giải hình ảnh được hỗ trợ tới HD, Full HD, 2K, 4K, 3D. Chất lượng âm thanh số Digital Audio cao cấp.
Đầu nối dài HDMI Ugreen được chế tạo bằng vật liệu cao cấp. Vỏ nhựa cứng cáp, chống oxi hóa, chịu lực tốt.. Khả năng tỏa nhiệt tốt, chống cháy nổ, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.
Đầu nối dài HDMI Ugreen 20107 được chế tạo với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, tối ưu không gian nhà bạn gọn gàng hơn.
Thông số kĩ thuật Đầu nối dài HDMI Ugreen 20107
Hãng sản xuất: Ugreen
Model: UG-20107
Chức năng: Nối dài HDMI và kết nối hình ảnh, âm thanh qua cổng HDMI
Hỗ trợ hình ảnh: HD, Full HD, 2K, 4K, 3D.
Hỗ trợ âm thanh: Digital Audio

#noiHDMI #daunoiHDMI #CucnoiHDMI #noida