[FREESHIP 99K]_Đầu đọc thẻ nhớ Apacer AM702 OTG


₫ 95.000

Sản phẩm [FREESHIP 99K]_Đầu đọc thẻ nhớ Apacer AM702 OTG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đầu đọc thẻ nhớ AM702 OTG ngoài tính năng kết nối với máy tính để bàn cũng như máy tính xách tay truyền thống qua chuẩn giao tiếp USB 2.0 còn có thể sử dụng được với điện thoại thông minh và máy tính bảng vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 trở lên và các thiết bị sử dụng công nghệ OTG. Người dùng chỉ cần kết nối AM702 OTG với thiết bị qua cổng micro USB là có thể truy cập dữ liệu hay hình ảnh từ thẻ nhớ máy ảnh, máy quay phim trong các chuyến du lịch cùng bạn bè, từ đó dễ dàng chia sẻ ngay những khoảnh khắc đẹp nhất trên các mạng xã hội như Facebook hay Youtube.

Ngoài ra, Apacer cũng cung cấp một phần mềm mạng tên “Apacer FileBridge” trên chợ ứng dụng Google Play để hỗ trợ người dùng sao chép, di chuyển, đặt tên và chia sẻ dữ liệu một cách đơn giản và nhanh chóng hơn.

AM702 OTG hỗ trợ đầy đủ các định dạng thẻ nhớ tốc độ cao như SDXC và micro SDXC, giúp tăng thêm dung lượng lưu trữ cho các thiết bị di động. Với tốc độ truyền tải nhanh chóng và ổn định 480 Mb/s qua cổng USB 2.0, thiết bị giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn nhiều so với kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Đầu đọc thẻ nhớ AM702 OTG có màu đen tuyền với logo Apapcer màu bạc, mạng lại vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn cùng 2 nắp đậy bảo vệ chắc chắn cho 2 cổng kết nối giúp người dùng có thể dễ dàng và an tâm mang AM702 OTG đi khắp nơi mà không lo hư hỏng hay ảnh hưởng dữ liệu bên t