[FREEMAN] Quần Lót Nam/Sịp Nam Thun Lạnh 4D Spandex 2 Tầng Lưng


₫ 68.000

Sản phẩm [FREEMAN] Quần Lót Nam/Sịp Nam Thun Lạnh 4D Spandex 2 Tầng Lưng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*Giá mới của mã quần Nam Thun Lạnh 2 tầng lưng 6023 từ 63k/q-68k/q (giá mạc niêm yết)
Bổ sung vào bộ sưu tập dòng hàng Freeman thun lạnh, lưng 2 tầng. Sản phẩm lần này mang đến trải nghiệm với chất liệu thun lạnh (spandex) co dãn 4 chiều, ôm và gói gọn tạo nét hấp dẫn nam tính của phái mạnh. Vòng mở đùi lớn cho mọi cử động củaa bạn thêm thoải mái. Vẫn chung thiết kế lưng 2 tầng như dòng Viscose tạo diểm nhấn thu hút ánh nhìn (nhất là khi bạn vô tình để lộ phần lưng quần :<); bên cạnh đó lưng 2 tầng giúp giữ chắc và ôm quanh vùng thắt lưng của bạn, không gây cấn hay để lại đường hằn khó chịu.
-Chất liệu: 84% Nylon, 16%spandex
-Màu sắc: xám, ghi, xanh dương, xanh tím và đen.
-Phân size: được đính kèm bảng phân size để quý khách dễ dàng chọn lựa.
*Lưu ý:
-Shop KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ sản phẩm khi lỗi không thuộc về Shop (giao sai size hay sai màu khách đặt)
-Quý khách vui lòng tham khảo kĩ bảng phân size được đính kèm, trước khi chọn size.
-Hàng luôn có sẵn, sẽ được đóng gói và gửi bưu cục trong ngày nếu đơn được tạo trước 15h. Sau 15h, đơn sẽ được mang ra bưu cục vào sáng hôm sau.

#quanlotnam #thoitrangnam #men'sbrief #freeman #spandex #thunlanh #quansipnam #dolotnam #thoitrangnam