(Free ship 99k toàn quốc) Son gió FRAN WILSON MOODMATCHER Luxe Twist Stick 2,9g Light Blue


150.000 ₫ 75.000

Sản phẩm (Free ship 99k toàn quốc) Son gió FRAN WILSON MOODMATCHER Luxe Twist Stick 2,9g Light Blue đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son gió Fran Wilson MOODMatcher Luxe Twist Stick chứa nhiều dưỡng chất từ cây lô hội giàu Vitamin E giúp bảo vệ và tăng độ ẩm cho đôi môi trong nhiều giờ. Sản phẩm có ưu điểm tạo độ bóng, độ căng mịn, màu sắc tươi trẻ, thời trang, đồng thời giữ màu tự nhiên suốt 12 giờ ngay cả khi ăn uống. Son dạng cây tiện dụng, thay đổi màu theo độ pH của từng loại môi khác nhau.
Thỏi son nhỏ gọn, xinh xắn

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
Trước khi dùng nên lót 1 lớp son dưỡng để bảo vệ môi
Đánh bằng cọ, màu sẽ lên đẹp và đều hơn
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Để xa tầm tay trẻ em

Thông tin thương hiệu
Fran Wilson là hãng mỹ phẩm lớn xuất hiện hơn 30 năm tại mỹ, đặc biệt dòng son gió MOODMatcher của hãng rất nổi tiếng. Sản phẩm được ưa chuộng vì chứa nhiều lô hội, Vitamin E giúp bảo vệ môi tăng cường độ ẩm, môi sẽ ko hề khô bị khô ngay cả trong thời tiết lạnh. Với chỉ số chống nắng SPF6, sản phẩm có màu sắc tươi tắn và bền màu, không trôi trong nhiều giờ kể cả sau khi ăn uống. Fran Wilson đã có mặt tại nhiều nước trên toàn thế giới và được khách hàng ưa chuộng.
#LUXE
#Franwilson
HANG TAG
Shop: #sonphấn #uytin
Ngành hàng: #mỹphẩm #sứckhỏevàsắcđẹp
#sonkem #sonlì #sondưỡng #sontint #sonthỏi
Khuyến mãi: #gíarẻ #bánsỉ #gíatố