[ FREE SHIP ] 1 LÍT MẬT ONG RỪNG TRÀM U MINH VĨNH QUANG


500.000 ₫ 380.000

Sản phẩm [ FREE SHIP ] 1 LÍT MẬT ONG RỪNG TRÀM U MINH VĨNH QUANG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 500.000 xuống còn ₫ 380.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Mật Ong Rừng Nguyên Chất U Minh - Cà Mau - Tinh Hoa Rừng Tràm

Mật ong rừng U Minh - Sản vật của Cà Mau.

Được khai thác hoàn toàn bằng nghề Gác Kèo Ong, dẫn dụ ong khoái rừng hoang dã về làm tổ. Sau đó, ong sẽ đi hút mật hoa tràm rừng về đầy tổ. Tạo nên loại Mật ong rừng tràm U Minh thơm nồng hấp dẫn.
 
NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MẬT ONG RỪNG U MINH

ƯU ĐIỂM:
 Quá trình tạo mật hoàn toàn Thiên nhiên - Hoang Dã.

Mật ong rừng hút mật từ Hoa Tràm trắng của rừng, cùng một số loại thảo dược trong rừng U Minh nên mật ong rừng U Minh sẽ có nhiều vi chất dinh dưỡng hơn mật ong nuôi, tốt cho người sử dụng.

 -Mật ong rừng U Minh thiên nhiên hoang dã không hề có một chút Thuốc kháng sinh (Thuốc kháng sinh khi dùng cho ong nuôi quá liều sẽ gây tồn dư một lượng nhỏ trong mật ong nuôi)

 - Thành phần dinh dưỡng của mật ong rừng hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất với đầy đủ các loại đường tốt cho sức khỏe. Không lo ngại có quá nhiều đường SACCAROZO (đường đơn), một số người nuôi ong cho ong ăn đường quá nhiều sẽ làm giảm chất lượng mật vì trong mật ong nuôi có nhiều saccarozo, loại đường này không tốt cho bệnh nhân TIỂU ĐƯỜNG. Vì vậy, mật ong rừng đặc biệt phù hợp với bệnh nhân TIỂU ĐƯỜNG hơn.

- Mùi vị thơm nồng, có vị chua nhẹ và hơi khé cổ khi uống vào.
- Có bọt khí gas dữ dội ( lâu lâư phải mở nắp chai cho mật thở nếu đóng kín lâu ngày sẽ bị nổ bung nắp ).
- Trị ho, đau bao tử, làm thuốc, làm trắng da, khử khuẩn ....


CÁCH PHÂN BIỆT MẬT ONG RỪNG VÀ MẬT ONG NUÔI ĐƠN GIẢN

 Cách tốt nhất để nhận biết mật ong Rừng Xịn là MÙI THƠM. Mật ong có mùi thơm nồng, dữ dội. Mở nắp chai ra là nghe được, để mũi vào chai ngửi thử, nghe mùi thơm rất nồng. Mật ong rừng U Minh đúng mùa thơm mùi hoa tràm rất nồng.

Mật ong rừng có bọt và khí gas dữ dội, nhiều hơn hẳn mật ong nuôi. Mật ong nuôi đã qua xử lý hầu như không có khí gas, rất đặc.

 -Thử một muỗng mật ong rừng, bạn sẽ cảm thấy Mật ong rừng có vị ngọt gắt, nuốt vào thấy khé cổ, Gắt cổ. Khác biệt hoàn toàn với vị ngọt dịu, không gắt của mật ong nuôi. Mật ong rừng U Minh còn có hậu chua nhẹ, một chút chát chát, hăng hăng hương vị của gió rừng.
ĐÓ LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ THỬ MẬT ONG RỪNG. NGOÀI RA KHÁCH HÃY LÊN MẠNG TÌM HIỂU 1 SỐ CÁCH PHÂN BIỆT MẬT ONG RỪNG NHÉ.
HOẶC INBOX MÌNH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KĨ HƠN. CẢM ƠN ĐÃ ỦNG HỘ SHOP TRONG THỜI GIAN QUA
  
Ngày lấy mật : 5/2018
Hạn sử dụng 2-3 năm ( bảo quản ở nhiệt độ bình thường
#matongrung #matongrunguminh #matongthiennhien #matonguminh #triho #depda #suckhoe #thiennhien #tribenh #matong#matongnguyenchat#matongchanh #matongchanhdao #matongxi