FPT play box 4K 2018


₫ 1.390.000

Sản phẩm FPT play box 4K 2018 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Biến TV thường thành TV thông minh
Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Hi3798M lõi tứ, GPU Mali-450 bốn lõi hỗ trợ xem video độ phân giải 4K và hỗ trợ Wi-Fi chuẩn AC băng tần kép (2.4 Ghz và 5 Ghz) có tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 900 Mbps.
Đây là dòng TV Box chính hãng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây). Đặc biệt, FPT Telecom đã đầu tư nội dung 4K đến khách hàng của nền tảng/dịch vụ Internet này, với khoảng 100 giờ nội dung và được cập nhật liên tục.
Người dùng FPT Play Box được cung cấp các dịch vụ và tiện ích gồm 200 kênh truyền hình, kho phim fullHD và kho 4K, karaoke cùng với các giải thể thao hàng đầu như Ngoại hạng Anh, V- League, giải bóng rổ Đông Nam Á ABL…hay các show trình diễn thu hút nhất thế giới như Victoria's Secret Show, Miss Universe 2017. Ngoài ra, kho ứng dụng trên phiên bản 2018 cũng được phát triển và mở rộng có thể dễ dàng truy cập Netflix, ABC Play, Karaoke Plus, Zing MP3, 4K Player, Google Chrome…. Đặc biệt FPT Play Box 2018 đã đưa trở lại một số trò chơi điện tử 4 nút từng gắn bó với nhiều người dùng thế hệ 8X và 9X.
FPT Play Box 2018 cũng được trang bị nhiều tiện ích và tính năng mới như cổng kết nối HDMI 2.0 – CEC, tích hợp điều khiển TV và thiết bị Box chỉ trong một chiếc remote hay chức năng truyền nội dung từ thiết bị di động khác lên