Follow - (SHOPEE TRỢ GIÁ 03/07) 1kg Bột trà xanh nguyên chất loại 1


300.000 ₫ 240.000

Sản phẩm Follow - (SHOPEE TRỢ GIÁ 03/07) 1kg Bột trà xanh nguyên chất loại 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 240.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍃Bột trà xanh vốn được coi là thần dược làm đẹp của người Nhật bởi thành phần của nó chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, giúp xoá tan nỗi lo cho làn da dầu và mụn trứng cá. Ngoài ra, axít tannin trong trà xanh rất tốt cho việc làm se da và loại trừ vi khuẩn.

✔Làm sáng da.
✔Trị mụn và giảm vết thâm, chống lão hóa.
✔Se khít lỗ chân lông.
✔Ngừa khuẩn kháng viêm cho da
✔ Trị mụn đầu đen

Công thức làm mặt nạ đơn giản từ bột trà xanh cho da dầu và da khô

▶️Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh + sữa tươi/ sữa chua không đường (thành hỗn hợp đặc sệt) + 1 muỗng cafe dầu dừa/ dầu oliu/ mật ong (có thể k thêm)
Bôi hỗn hợp lên da, thư giãn và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p.

💥Những lưu ý vàng khi sử dụng bột trà xanh tại nhà

1. Thời gian đắp bột trà xanh tốt nhất là khi nào?

➖Chỉ với một nồi nước xông, da sẽ tự động đẩy nhân mụn ẩn - mụn đầu đen ra ngoài
➖Tưởng khó khăn, ai ngờ sở hữu rãnh bụng dễ như ăn kẹo với những động tác sau
➖Để da có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi làn da được cung cấp đủ vitamin, có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.
➖Trong thời gian đắp mặt nạ, bạn chú ý nên thư giãn hoàn toàn, tránh việc hoạt động các cơ mặt vì khi da thẩm thấu mặt nạ, rất dễ hình thành các nếp nhăn.

2. Rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ

➖Việc làm sạch da trước khi đắp mặt là vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên bề mặt da, làm thông thoáng các lỗ chân lông để tinh chất trà xanh được thẩm thấu tốt hơn.
➖Bên cạnh đó, sau khi dùng mặt nạ bột trà xanh, bạn nhất định phải rửa mặt lần nữa với nước sạch. Nhiều chị em cho rằng, mặt nạ nhiều dưỡng chất có thể lưu lại trên da đến bất cứ khi nào muốn nhưng điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Mặt nạ bột trà xanh có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch sâu, bạn nhất định phải gột bỏ những chất bẩn đó đi sau mỗi lần đắp.

3. Không nên đắp mặt nạ trà xanh mỗi ngày

➖Bột trà xanh có chứa chất oxi hóa cao, nên khi dùng làm mặt nạ sẽ có công dụng tẩy tế bào chết. Nếu ngày nào bạn cũng đắp trà xanh sẽ khiến bề mặt da ngày một mỏng đi, trở nên nhạy cảm và nhanh lão hóa.

4. Có thể pha bột trà xanh sẵn rồi để trong tủ lạnh dùng dần không?

➖Bột trà xanh chỉ được bảo quản tốt khi ở trong môi trường khô ráo và thoáng khí. Khi đã pha thành mặt nạ và để lâu các chất dinh dưỡng tốt trong trà xanh sẽ bị biến đổi, gây nên viêm nhiễm cho da.
#traxanhnguyenchat #bottraxanh #lamdeptuthien