[FOLLOW SHOP 14H 2/10] BELO WHITENING SOAP 65g - Xà phòng TRẮNG DA + TRỊ THÂM


₫ 200.000

Sản phẩm [FOLLOW SHOP 14H 2/10] BELO WHITENING SOAP 65g - Xà phòng TRẮNG DA + TRỊ THÂM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐIỀU KIỆN SĂN DEAL :

+ KHÁCH HÀNG PHẢI NHẤN "THEO DÕI" SHOP MỚI ĐƯỢC MUA SẢN PHẨM CỦA SHOP.
+ KHÁCH HÀNG BẮT BUỘC PHẢI SĂN DEAL + SẢN PHẨM KHÁC TRÊN 20K, SHOP MỚI XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

=> Các bạn vui lòng đọc kỹ quy định săn deal để tránh bị hủy đơn hoặc đơn hàng không hợp lệ.
Nói KHÔNG với DEAL ẢO, shop up các deal 9K đã hoàn thành đợt vừa rồi cho các bạn tự tin săn deal hơn nhé.



Thương hiệu: Belo
Sản xuất: Philippines
Trọng lượng: 65 gram

✔ BELO WHITENING SOAP 65g là dòng xà phòng trắng da nhanh, an toàn, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Philippines. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và được các thẩm mỹ viện lớn tin trưởng khuyên dùng.
✔ Belo đã tấn công sang thị trường khó tính nhất, và bán rất chạy tại Mỹ, các bạn có thể lên các trang nước ngoài như Ebay hay Amazon để kiểm tra độ tin cậy của sản phẩm này.
✔ Thành phần: Salicylic Acid, Lactic Acid, Tranexamic Acid and Kojic Acid. Coconut Oil, Water, Sodium Hydroxide, Fragrance, Glucono-delta-lactone, Sodium Lactate, Butylated Hydroxytoluene, Tetrasodium EDTA, Tocopheryl Acetate, D&C Orange 4 (Cl15510)

🌺 Ưu điểm:
✔ Hiệu quả cực kỳ cao: Nghiên cứu thử nghiệm trên 100 phụ nữ bị nám da và mụn, 76.5% người tham gia cho rằng làn da sáng hơn rõ rệt, hết mụn và vùng nám cũng mờ hẳn.
✔ Thành phần an toàn, không gây hại cho da. 2 thành phần chính là KOJIC ACID và TRANEXAMIC ACID nằm trong top list những thành phần làm trắng an toàn và hiệu quả nhất. Đây cũng là 2 thành phần thường có trong liệu trình làm trắng an toàn của các spa cao cấp.
✔ Dùng cho cả face và body
✔ Giá thành tương đối rẻ so với liệu trình tắm trắng ở các spa cao cấp nên hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài tại nhà

🌺 Lưu ý: Nên dùng thêm kem dưỡng ẩm (lotion) ngay sau khi tắm, khi da còn ẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.

*-*-*-* Shop nhận bỏ sỉ số lượng lớn. PM để có giá tốt nhất nhé!!! *-*-*-*


#xàphòng #xaphong #Belo #koj̣icacid #Soap #trắngda #tắmtrắng #sángda #trắng #tẩytrắng #nhậpkhẩu #Philippines #TranexamicAcid #trangda