[Follow 9k]Quần bỉm cho bé 10-24kg ( bé trai và gái) (chỉ được mua 1 loại)


₫ 90.000

Sản phẩm [Follow 9k]Quần bỉm cho bé 10-24kg ( bé trai và gái) (chỉ được mua 1 loại) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bỉm /Tã vải hiện đại là gì?
+Bỉm/ Tã vải hiện khác với tã vải (xô/chéo) truyền thống. Tã vải hiện đại có hình dáng giống quần tã giấy. Mỗi bộ chiếc tã gồm vỏ quần và miếng lót, cả vỏ quần và miếng lót đều có thể tái sử dụng. Minh Tâm thiết kế quần bỉm sử dụng được cả ban đêm và ban ngày. Loại ban ngày dùng được cho bé khoảng 2 đến 5 tiếng sử dụng 1 lót , loại ban đêm dùng được khoảng 6 đến 10 tiếng sử dụng 2 lót.
+ Khi bé tè nước tiểu thấm xuống và giữ lại ở miếng lót, bề mặt tiếp xúc mông bé được tráng một lớp chống trào ngược nên giữ cho mông bé luôn khô thoáng. Mặt ngoài cũng được tráng một lớp chống rò rỉ ra ngoài.
+ Hiện tã vải có 2 size 3-16kg và 13-26kg, trên mỗi bỉm /tã đều có nhiều nút nhựa mỏng để tăng giảm size phù hợp cho bé theo kg. Bỉm/ Tã vải Minh Tâm được may bằng vải cao cấp nút đóng chắc chắn để mẹ có thể giặt máy thoải mái.
Minh Tâm chuyên bán buôn bán lẻ.
Hotline: 0968477158
👍Sản phẩm chỉ gồm quần bỉm chưa có lót. Các mẹ nên mua thêm lót sd nhé. Lót kích thước từ 10-24kg tất cả tác hãng đều vừa nhé khách iu

Minh tâm khuyến khích khách qua mua tận nơi. Đồng thời Minh Tâm nhận Ship hàng thu tiền toàn quốc ạ.
Bỉm vải min