Flashcard Từ Vựng Cambridge Starters Movers Flyers


₫ 160.000

Sản phẩm Flashcard Từ Vựng Cambridge Starters Movers Flyers đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Flashcards Starters A5, 151 thẻ, in màu, 1 mặt hình, 1 mặt chữ.

- Màu sắc được mình chỉnh tươi sáng, kích thướt hình và chữ to rõ, mỗi trang chỉ chứa 1 thông tin màu sắc đẹp và to rõ để giúp bé đạt hiệu quả tiếp thu tốt nhất (không phải loại vừa hình vừa chữ, hay chữ rồi phiên âm ở dưới làm bé rối mắt không đạt mục đích nhớ được từ vựng của bé)

- Giấy mình chọn dày dặn, định lượng 250gsm, không để lộ nội dung ở mặt còn lại khi bạn đưa thẻ lên cho bé xem, đảm bảo hiệu quả học tập.

- Thẻ được mình ép plastic bền bỉ, sài được lâu, không bị dơ bẩn đen hay rách sau vài lần học khiến bé chán nản, bỏ cuộc. Bé học xong Ba Mẹ có thể để lại cho bé sau học, hoặc tặng lại bé khác, các Thầy Cô có thể dạy cho nhiều lớp, mình thấy rất tiếc kiệm, nên mình quyết tâm không làm loại rẽ tiền chỉ cán bóng được vài bữa là rách.

🌼Bộ thẻ này là quá trình tâm huyết suốt thời gian đi dạy luyện thi các bé của mình, được chính mình tự chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại để cố đạt được mục tiêu dạy các con sao cho hiệu quả nhất! Chúc các con học thành công!

Mời cả nhà ghé trang facebook của mình nếu cần tham khảo thêm thông tin học liệu ạ!🌻
Fb: Ms. Thảo - Cambridge Flashcards
#flashcardcambridge
#hoclieutienganh
#flashcardcambridge
#flashcardstarters
#flashcardsmovers
#flashcardsflyers
#flashcardscambridge
#flashcardsstarters
#flashcardmovers
#flashcardflyers
#thehoctuvungtie