Flashcard trắng KHÔNG KHUYÊN


₫ 12.000

Sản phẩm Flashcard trắng KHÔNG KHUYÊN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Flashcard Lizii

KÍCH CỠ : 5.5x9cm

LOẠI GIẤY: Ivory 350 (màu trắng); giấy bìa màu 160gms (các loại giấy còn lại)

GIÁ:
- Trắng: 12.000; màu/ trộn màu: 14.000; kèm khuyên: thêm 4.000; dập lỗ MIỄN PHÍ
- Khuyên lẻ 4cm: 5.000/cái
- Hộp: chỉ bán sỉ 30 hộp/ lần, giá 3.000

SĐT: 081 525 3699/ 096 612 6552

ĐỊA CHỈ: Chùa Láng, Hà Nội/ Đại Kim, Hà Nội

Flashcard là một phương pháp học tập rất hiệu quả, được sử dụng trên toàn thế giới. Với 1 tờ giấy nhỏ siêu đơn giản, các sử dụng lại siêu dễ dàng, việc học từ mới (hay học bất cứ thứ gì khác) trở nên rất nhẹ nhàng. Tờ giấy trơn 2 mặt, bạn có thể ghi 1 mặt từ, 1 mặt nghĩa, hoặc sử dụng để học các khái niệm, 1 mặt là khái niệm, 1 mặt là giải nghĩa,… Cách học này có tác dụng lôi kéo sự tập trung của người học, giúp tốc độ học được đẩy nhanh hơn, lại có thể học đi học lại nhiều lượt. Flashcard nhỏ gọn, các bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào và lôi ra ôn lại mọi lúc mọi nơi.

Flashcard Lizii có kích cỡ 5.5x9cm, ghi được rất nhiều thông tin, lại vừa vặn cầm tay, mang trong cặp, túi xách… Flashcard của chúng tôi có rất nhiều màu sắc đa dạng, chất giấy đẹp, mịn, giá cả hợp lý, có cả loại đục lỗ, kèm khuyên 4cm, dập lỗ hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Để biết thêm về cách học và cách dùng flashcard, bạn có thể nhắn tin cho chúng tôi hoặc gọi qua số điện thoại liên hệ trên.
#flashcard #flashcardtienganh #flashcardtrang #hoctienganh #hoctiengtrung #hoctiengnhat #hoctienghan #gochoctap #hoctap #nhanhchong #hieuqua #hieuquacao #giare #khoahoc #vanphongpham #hanoi #uytin #thant