[FLASH SALE] DÂY CHUYỀN BẠC TA CHO NỮ HÌNH CỎ 4 LÁ ĐÍNH ĐÁ MANG LẠI MAY MẮN - TÀI LỘC - SỨC KHỎE - TÌNH YÊU


₫ 220.000

Sản phẩm [FLASH SALE] DÂY CHUYỀN BẠC TA CHO NỮ HÌNH CỎ 4 LÁ ĐÍNH ĐÁ MANG LẠI MAY MẮN - TÀI LỘC - SỨC KHỎE - TÌNH YÊU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Thông Tin Chung
- Bộ sản phẩm bao gồm:1 dây chuyền,1 hộp đựng.
- Chất liệu bạc 925 cao cấp (gồm 92,5% bạc nguyên chất, 7,5% là hợp kim làm tăng độ cứng và sáng bóng cho bạc. Sản phẩm dây chuyền nữ sử dụng chất liệu bạc 925 thay vì bạc nguyên chất vì bạc nguyên chất có tính chất dẻo, không thể làm những món đồ trang sức nhỏ và mỏng được. Bạc 92.5 là bạc tiêu chuẩn để làm đồ trang sức trên thế giới, đặc biệt là đối với bạc nữ với yêu cầu độ cứng và tinh sảo cao).
- Với thiết kế tinh tế, độc đáo dây chuyền cỏ 4 lá đính đá trắng sẽ tôn lên vẻ đẹp của phái nữ giúp bạn tự tin nổi bật nét nữ tính dịu dàng của mình khi đi chơi hay là dự tiệc.
- Cam kết sản phẩm trong hình 100% là ảnh thật.
- Sản phẩm được bảo hành đánh bóng trọn đời. Bảo hành chất lượng Bạc 925 trọn đời.
- Đền Bù: 100 lần giá trị sản phẩm nếu không phải bạc
2. Hướng dẫn cách sử dụng :
- Để trang sức tránh xa hóa chất: Trừ kim cương hay các loại đá quý, tất cả các trang sức làm từ vàng, bạc, platine, bạc trắng hay ngọc trai đều không nên tiếp xúc với bất cứ một loại hóa chất nào. Các loại hóa chất có thể phá hủy trang sức của bạn lúc nào chẳng hay đấy.
- Trang sức bằng bạc là loại trang sức hay bị xỉn do bạc có đặc tính hút mồ hôi. Để lấy đi lớp xỉn trên bề mặt này, bạn hãy dùng dung dịch soda, ngâm trang sức vào dung dịch trong khoảng 1 phút rồi rửa lại bằng nước và thấm khô.
- Một cách đơn giản hơn để làm sạch bạc là thoa kem đánh răng rồi dùng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho đến khi sáng bóng như mới. Ngoài ra quý khách có thể mang sản phẩm tới Ganes Silver để được bảo hành đánh bóng miễn phí.
3. Vì sao bạn có thể yên tâm mua trang sức bạc tại Ganes Silver?
--------------------------------------------------------------------------------------
1. Mua hàng trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả tốt nhất thị trường.
2. Các sản phẩm được chế tác từ chất liệu bạc ta .
3. Bảo hành đánh bóng trọn đời.
4. Nhận hàng và thanh toán tiền tại nhà.
5. Cam kết đền bù 100 lần nếu phát hiện sản phẩm không phải là bạc ta thật.
#daychuyen #daychuyenbac #daychuyenhanquoc #vongco #trangsucbac #trangsucphukiengiare
#lactay #trangsucban #trangsucphukien #trangsuchanquoc #lactaynu #daychuyennu #vongtay #hoatainu #hoataib