Finger Monkey Toys Khi thong minh


₫ 150.000

Sản phẩm Finger Monkey Toys Khi thong minh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

FINGER MONKEY TOYS - chú khỉ con đáng yêu có thể cảm ứng với các hành động do chúng ta tạo ra. QUÀ GIÁNG SINH CHO CÁC BÉ. Đồ chơi tương tác thông minh Finger Monkey Toys cho cả bé và mẹ với chất liệu an toàn sức khỏe.


Những chú khỉ robot thông minh, đáng yêu và có thể bám chặt lấy ngón tay của trẻ. Chúng có thể trở nên phấn khích và bày tỏ những hành động vô cùng dễ thương khi được tác động bằng những cử chỉ đơn giản.
Khi bắt đầu nhấn nút khởi động ở trên đầu, chúng sẽ bắt đầu nháy mắt và quay đầu, cùng với đó là nói “Xin chào” kèm một nụ cười tinh nghịch.
Những chú khỉ này được thiết kế để phản ứng với âm thanh, chuyển động và tiếp xúc, thích hợp để làm một người bạn vui nhộn. Khi xoa chỏm tóc nhỏ đáng yêu trên đầu của chúng, chúng sẽ phát ra âm thanh và nhấp nháy mắt. Trẻ cũng có thể hôn, ru ngủ, treo ngược chúng lên hay làm bất cứ điều gì.
Không chỉ dừng lại ở đó, nếu vỗ tay hai lần, những chú khỉ sẽ hát cho trẻ một bài hát – chúng có thể tạo ra 40 loại âm thanh khác nhau, bao gồm cả tiếng ợ và đánh rắm!
#khitreongontay
#Khithongminh
#Khicamungc