FIB's- Thức ăn cho chó FIB’S MEAT FORMULA túi 400g


18.000 ₫ 13.000

Sản phẩm FIB's- Thức ăn cho chó FIB’S MEAT FORMULA túi 400g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 18.000 xuống còn ₫ 13.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,36 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THỨC ĂN CHÓ – FIB’S MEAT FORMULA 400g
trọng lượng: 400g
Fib là một loại thức ăn cung cấp đầy đủ và cân bằng các nhu cầu dinh dưỡng cho chó, phù hợp với các chủng loại chó. Fib chứa một công thức độc quyền xây dựng với một sự kết hợp của các loại thịt không thể cưỡng lại cho chó.
Sản phẩm hạt khô cho chó Fib's có thành phần chính là bột thịt gia cầm, bột bắp, bột mì, các vitamin và khoáng, chất chống oxi hóa và các hương liệu giúp hạt hấp dẫn hơn với chó.
Thức ăn cho chó Fib’s là sản phẩm đã không còn xa lạ gì với những người nuôi chó. Sản phẩm được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng cho thú cưng của mình. Fibs là một loại thức ăn cung cấp đầy đủ và cân bằng các nhu cầu dinh dưỡng cho chó trưởng thành và cho tất cả các giống, kích cỡ. Fibs chứa một công thức độc quyền xây dựng với một sự kết hợp của các loại thịt không thể cưỡng lại cho chó.
Sở dĩ sản phẩm Fib’s được yêu thích là bởi chất lượng sản phẩm mang lại rất tốt. Sản phẩm cung cấp đầy đủ và cân đối các thành phần dinh dưỡng cho chó được phát triển tốt nhất. Bởi thức ăn được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu về các thành phần sử dụng, hàm lượng cụ. Công thức độc quyền của các chuyên gia sử dụng các thành phần gồm hỗn hợp các loại thịt khoái khẩu của chó giúp kích thích chó ăn ngon hơn.
Thành phần chế biến của Fibs đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, axit amin, protein, chất béo: Ngô, cám lúa mì, , Sản phẩm mì, gia cầm Bột Cám gạo, đậu nành đậu nành, gia cầm Fat, Wheat Gluten, thịt và xương Bột Khoáng sản (sắt, đồng, mangan, kẽm, iốt, Selen), vitamin (A , D3, E, K3, B1, B2, B6, B12, PP, D Calcium pantothenate, Biotin, folic Acid, Choline), Dicalcium Phosphate, Calcium Carbonate, muối, axit amin, Antimold, chống oxy hóa, màu
Fib’s được sản xuất thành hai hình dạng là xương và tròn sử dụng cho chó trưởng thành. Với sản phẩm này thì mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng như:
Giúp cân bằng dinh dưỡng với rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của chó.
Giúp làm mềm lông, da khỏe mạnh
Mùi vị hấp dẫn thu hút sự chú ý của chó
Dạng khô tiện dụng, dễ vận chuyển, bảo quản và không tốn nhiều thời gian chế biến như đồ ăn