Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Màu 331 Noirish


₫ 760.000

Sản phẩm Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Màu 331 Noirish đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Thỏi Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting có xuất xứ từ Bỉ với khối lượng 3,5g tạo hiệu ứng giúp đôi môi căng mọng, đầy đặn và gợi cảm.

Đây là bộ sưu tập Son Estee Lauder được hình thành cùng với sự hợp tác với Joan Smalls, một trong những gương mặt đại diện của Estée Lauder. Gửi gắm trong toàn bộ dòng son môi này phong thái tự tin, nổi bật, vẻ quyến rũ mê hoặc như chính phong cách của những người mẫu sải bước đĩnh đạc trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Son thỏi Estee Lauder năng động nhiệt huyết với nhiều tone màu trẻ trung quyến rũ, thể hiện nét độc đáo phá cách của những cô gái yêu thích sự mới mẻ muốn thay đổi bản thân nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại.

Thiết kế lịch lãm cùng chất son lì hoàn hảo giúp môi căng mọng tràn đầy sức sống. Màu son sẽ giúp bạn thu hút triệu ánh nhìn vì sự nổi bật.

Chất son mềm mượt, mịn màng và nhẹ: Estée Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick khá mềm mượt, khi thoa lên môi cảm nhận được chất son bám vào môi khá êm. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của thỏi son này. Sau khi sử dụng son từ 4-5 tiếng, môi vẫn đảm bảo độ ẩm mà không khô tróc. Dù thoa chồng nhiều lớp nhưng bạn vẫn cảm nhận được bờ môi của mình vẫn "nhẹ tênh".

Màu 331 Noirish

Giá web 32$

Giá Maicyshop.com 760k; Giá store 980k

Nhập: Mỹ

Made in Be

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000