EROPI -Mặt dây chuyền bạc Passion Love


₫ 276.000

Sản phẩm EROPI -Mặt dây chuyền bạc Passion Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt dây chuyền bạc Passion Love nổi bật với tạo hình mới lạ, viên đá cz hình tròn cỡ lớn ở vị trí trung tâm, xung quanh đính các viên đá cz nhỏ xinh. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế này làm mọi cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


Mặt dây chuyền bạc Passion Love được thiết kế cầu kỳ, các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Sắc trắng đặc trưng của bạc cùng đá cz giúp sản phẩm trở lên nổi bật.

Phần móc đeo được thiết kế tinh tế với độ rộng vừa phải, bạn có thể kết hợp với các loại dây đeo khác để tạo nên các phong cách riêng của mình.

Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc Ý 925 và sử dụng đá cz nên độ an toàn tuyệt đối và có giá trị theo năm tháng cùng độ bền luôn được đảm bảo cao nhất.

Nếu bạn thích làm mới mình hãy chọn cho mình thêm mẫu nhẫn bạc của Eropi Jewelry để bàn tay thêm thanh thoát hơn.

Từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm đã toát lên sự ngọt ngào. Toàn bộ bề mặt dây chuyền bạc được nạm đá cực kỳ công phu, điểm nổi bật của sản phẩm chính là hình ảnh hai chữ cái lồng vào nhau và phát ra ánh sáng lấp lánh, tràn ngập cảm xúc.
#matdaychuyen #matdaychuyenbac #matdaychuyenngoctrai #matdaychuyendaquy #daychuyen #daychuyenbac #ngoctrai #daquy #bac #trangsucbac #thoitrangbac #eropi #giare #bacdep #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000