EROPI -Dây chuyền ngọc trai Latifah


₫ 766.000

Sản phẩm EROPI -Dây chuyền ngọc trai Latifah đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu bạc và ng❤c tr💎i nhân tạo khi được kết hợp với nhau bao giờ cũng tạo nên một vẻ đẹp hiện đại nhưng kiêu sa, đài các. Hãy làm cho mình đẹp hơn, hoàn mỹ và nổi bật hơn với mẫu dây chuyền ng❤c tr💎i Latifah trái tim nạm đá trắng của Eropi Jewelry.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Mẫu dây chuyền sử dụng lối thiết kế đơn giản. Sợi dây khá là thanh mảnh, họa tiết mặt dây cách điệu đầy hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến mọi bạn gái không thể rời mắt trước sản phẩm này.

Chi tiết mặt dây chuyền bạc là phần nổi bật và hấp dẫn nhất. Họa tiết trái tim cách điệu đính đá CZ đầy tính nghệ thuật mang lại nét mềm mại tối đa cho sản phẩm. Sợi dây bạc ngắn nối từ trái tim tới viên ng❤c tr💎i trắng nhân tạo vô cùng thướt tha. Mỗi khi người đeo và di chuyển, phần dây nối viên ng❤c tr💎i nhân tạo này cũng sẽ đung đưa theo, gây sự chú ý và sức hút kỳ lạ.
#daychuyen #daychuyenbac #daychuyenngoctrai #daychuyennu #daychuyendep #vongco #vongbac #vongngoctrai #trangsuc #trangsucbac #trangsucngoctrai #trangsucdaquy #trangsucbachkim #ngoctrai #daquy #bac #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000