EROPI -Dây chuyền bạc Hanina Love


₫ 277.000

Sản phẩm EROPI -Dây chuyền bạc Hanina Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dây chuyền bạc Hanina Love kết cấu thanh mảnh, đảm bảo mang lại nét điệu đà và uyển chuyển cho cô gái trưng diện. Đây là một sản phẩm vô cùng tâm huyết của Eropi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dây chuyền bạc Hanina Love có đặc điểm là mảnh, mềm mại và sở hữu gam màu trắng sáng. Với sắc màu trung tính, việc lựa chọn mặt dây chuyền cho mẫu dây đeo này trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp theo ý thích của mình.

Mẫu dây chuyền được cấu thành từ bạc Ý 925 – dòng bạc nổi tiếng trong ngành trang sức. Hãy yên tâm rằng dù bạn sử dụng một thời gian dài, bạn vẫn sẽ thấy dây đeo trắng, sáng và ít bị xỉn đen hơn nhiều.
#daychuyen #daychuyenbac #daychuyenngoctrai #daychuyennu #daychuyendep #vongco #vongbac #vongngoctrai #trangsuc #trangsucbac #trangsucngoctrai #trangsucdaquy #trangsucbachkim #ngoctrai #daquy #bac #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000