EROPI -Dây chuyền bạc Dara Love


₫ 377.000

Sản phẩm EROPI -Dây chuyền bạc Dara Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngoài nhu cầu mua dây chuyền kèm mặt, rất nhiều bạn gái có sở thích tìm mua dây chuyền trơn. Đến Eropi và tham khảo ngay dây chuyền bạc Dara Love bạn nhé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dây chuyền bạc Dara Love hoàn hảo trong từng chi tiết, giúp bạn gái tỏa sáng mỗi khi trưng diện. Chỉ cần phối thêm cùng mẫu mặt trang sức, bạn sẽ có được món nữ trang chỉn chu nhất.

Chất liệu chế tác lên mẫu trang sức này là bạc Ý 925. Đây là dòng bạc mệnh danh là cao cấp và nổi tiếng trong ngành chế tác trang sức. Cùng với sự hỗ trợ của lớp xi bạch kim bên ngoài, sợi dây chuyền hoàn hảo với sắc vóc trắng sáng, rạng rỡ.

Eropi tạo ra mẫu dây chuyền với kết cấu phần dây chắc chắn, móc khóa cứng cáp để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.
#daychuyen #daychuyenbac #daychuyenngoctrai #daychuyennu #daychuyendep #vongco #vongbac #vongngoctrai #trangsuc #trangsucbac #trangsucngoctrai #trangsucdaquy #trangsucbachkim #ngoctrai #daquy #bac #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000