EROPI -Dây chuyền bạc Bruney Love


₫ 305.000

Sản phẩm EROPI -Dây chuyền bạc Bruney Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đôi khi bạn cần một vài mẫu dây chuyền trơn để linh hoạt kết hợp với các mặt dây chuyền sẵn có của mình. Vậy thì tại sao bạn không tham khảo dây chuyền bạc Bruney Love của chúng tôi ở dưới đây.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dây chuyền bạc Bruney Love được Eropi đảm bảo về độ bền và sắc sáng trắng. Lý do là vì mẫu trang sức được làm từ bạc Ý 925 cứng cáp mạnh mẽ. Bên ngoài dây chuyền phủ thêm lớp xi bạch kim để gia cường sắc trắng ấn tượng.
Sợi dây chuyền được tạo ra nhờ những mắt xích thuôn dài nhỏ nhắn nhưng chúng liên kết với nhau rất bền bỉ để giúp dây đeo có độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng đứt khi sử dụng.
Bộ phận khóa chốt được chế tác theo phom dáng truyền thống để đảm bảo ai ai cũng biết cách dùng.
#daychuyen #daychuyenbac #daychuyenngoctrai #daychuyennu #daychuyendep #vongco #vongbac #vongngoctrai #trangsuc #trangsucbac #trangsucngoctrai #trangsucdaquy #trangsucbachkim #ngoctrai #daquy #bac #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000