EROPI -Bông tai bạc Vera Love


₫ 423.000

Sản phẩm EROPI -Bông tai bạc Vera Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bông tai bạc Vera Love được Eropi Jewelry chế tạo với kiểu dáng khuyên nụ. Nhà thiết kế chăm chút tỷ mỉ từng khâu đến khi ra mắt sản phẩm. Để đem đến khách hàng của mình một mẫu nữ trang hoàn hảo nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chỉ cần lướt nhìn bạn có thể cảm nhận được nét nữ tính của mẫu bông tai bạc Vera Love tỏa ra.

Mẫu trang sức bạc có màu trắng sáng lấp lánh, gam màu trung tính thích hợp với mọi làn da. Bạn nữ nào cũng có thể sử dụng, không lo màu da của mình có hợp hay không.

Kiểu dáng khuyên nụ tuy không mới lạ, đậm nét truyền thống nhưng chưa bao giờ hết mốt, giảm đi độ hót cuả đôi bông tai bạc. Chúng luôn được những quý cô săn lùng để bổ sung bào bộ sưu tập của mình.
#bongtai #bongtaibac #khuyentai #khuyentaibac #hoatai #hoataibac #bongtaingoctrai #hoataingoctrai #khuyentaingoctrai #eropi #trangsucbac #bac #ngoctrai #trangsucngoctrai#bac925 #bacxi #bacy #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000