EROPI -Bộ trang sức bạc Rammus Love


₫ 603.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Rammus Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Rammus Love được chế tác từ những viên đá cz chất lượng cao và bạc S925 nổi tiếng. Mẫu nữ trang này đem đến cho bạn sự sang trọng và quý phái, tôn lên những đường nét thanh tú trên cơ thể bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc được thiết kế và chế tác bởi đôi tay tài hoa, qua nhiều công đoạn kiểm tra trước khi lên kệ. Eropi Jewelry cam kết mang đến cho bạn những mặt hàng hoàn hảo nhất với giá cả phù hợp.
Trọn bộ sản phẩm gồm mặt dây chuyền bạc và một đôi bông tai với bề mặt thống nhất. Tạo hình tròn đem lại cảm giác khỏe khoắn nhưng không mất đi sự năng động, mềm mại.
Một thiết kế đặc biệt với tạo hình khối độc đáo, sự mới lạ của mẫu trang sức để lại ấn tượng mạnh trong lòng người.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000