EROPI -Bộ trang sức bạc Pure Heart


₫ 1.400.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Pure Heart đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trái tim là biểu tượng muôn thủa của tình yêu. Bởi vậy, các nhà chế tác nữ trang luôn đã đưa hình ảnh này vào trong các thiết kế của mình. Bộ trang sức bạc Pure Heart sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ĐẶC ĐIỂN NỔI BẬT

Bộ trang sức với tạo hình trái tim trong sáng vô cùng ấn tượng. Toàn bộ bề mặt hình tim đều nạm đá CZ trắng kín. Sắc sáng của đá góp lại cùng nhau tạo nên sự lung linh cho mẫu phụ kiện trang sức.
Chất liệu bạc Ý 925 phủ xi bạch kim sáng bóng và tuyệt đối an toàn cho làn da người dùng. Những viên đá Cubic Zirconia đều được cắt mài đa giác và mang sắc sáng lấp lánh tựa kim cương, vô cùng hút mắt.
Bộ trang sức bạc truyền đạt thông điệp về sự tin tưởng vào một tình yêu chân thành, bởi chúng xuất phát từ trái tim trong sáng của cô gái.
Trọn bộ sản phẩm bao gồm: dây chuyền, nhẫn và bông tai bạc.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000