EROPI -Bộ trang sức bạc Paper Fans


₫ 968.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Paper Fans đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Paper Fans mang sắc sáng long lanh khiến khuôn mặt và vùng cổ người đeo trở nên nổi bật và thu hút hơn. Đây chính là mẫu trang sức mà mọi cô gái đều nên có.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc bao gồm mặt dây chuyền bạc cùng đôi hoa tai chung kiểu dáng thiết kế. Chúng được chế tác từ dòng bạc Ý 925 phủ xi bạch kim và kết hợp cùng chất liệu đá Cubic Zirconia.
Đúng như tên gọi của nó, bộ trang sức bạc Paper Fans sử dụng điểm nhấn chính là hình ảnh chiếc quạt giấy. Trông chúng khá mới lạ và cá tính, chắc chắn sẽ tạo nên sự trẻ trung cho người đeo.
Bộ trang sức thuộc dòng sản phẩm mang thương hiệu Eropi Jewelry. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như sự hoàn thiện trong phần thiết kế.

#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000