EROPI -Bộ trang sức bạc Pantheon Love


₫ 799.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Pantheon Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Pantheon Love mang phong cách nhẹ nhàng và điệu đà. Ngoài ra, mẫu trang sức này còn phô ra nét duyên dáng mang bản sắc, nét đẹp riêng của bạn...Một sản phẩm tạo hình hoa của Eropi làm bạn mê đắm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Khi bạn sở hữu bộ trang sức bạc Pantheon Love sẽ cảm thấy sự trẻ trung, tươi mới của chính con người mình. Một sản phẩm đặc biệt Eropi Jewelry dành tặng bạn gái. Đây hứa hẹn là món quà tuyệt vời giúp các chàng ghi điểm với nàng.
Đặc biệt, bộ trang sức bạc còn thể hiện sự trẻ trung, năng động của tuổi trẻ với tạo hình hoa độc đáo. Được chết tác từ bạc S925 nên bạn thỏa sức tung tăng dưới cái nắng hè oi ả không sợ xỉn màu.
Tạo hình cánh hoa không còn xa lạ nhưng ở bộ trang sức bạc này lại cực độc đáo, nạm đá tinh tế khiến nàng say mê từ khi ngắm nhìn, đêm về nằm mơ khi chưa dinh em nhà.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000