EROPI -Bộ trang sức bạc Pantheon Like


₫ 1.610.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Pantheon Like đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Pantheon Like được lấy ý tưởng từ hình ảnh giọt nước mềm mại rơi tý tách xuống mặt đất. Thiết kế nổi bật với sắc xanh của đá kết hợp hài hòa với những viên cz nhỏ lấp lánh.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Bộ trang sức bạc nổi bật với tạo hình giọt nước, sắc xanh của đá hòa quện với những viên cz nhỏ càng làm nữ chủ nhân rạng ngời và thu hút sự chú ý.
Sản phẩm gồm có đôi bông tai dạng nụ, nhẫn bạc cùng mặt dây chuyền. Tất cả đều theo một thiết kế thống nhất, tin chắc sẽ chinh phục những cô nàng khó tinh nhất.
Từng đường nét của bộ trang sức bạc được chăm chút tỷ mỉ nhằm đem đến sự hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000