EROPI -Bộ trang sức bạc Panthe Like


₫ 1.384.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Panthe Like đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Panthe Like với tạo hình cánh hoa, nổi bật với viên đá hình thoi màu xanh. Từng đường nét của mẫu trang sức được chăm chút tỷ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bề mặt của mẫu trang sức được chăm chút tỷ mỉ, từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng. Tất cả nhằm đem đến cho người sử dụng sản phẩm hoàn hảo nhất.
Sắc trắng của bạc S925 hòa quện hài hào với ánh sáng của đá, tạo thành một tổng thể thống nhất. Giúp bạn gái xinh tươi mỗi khi xuất hiện, tôn vinh những đường nét thanh tú trên cơ thể bạn.
Trọn bộ sản phẩm gồm có mặt dây chuyền và đôi bông tai bạc cùng nhẫn với thiết kế thống nhất.

#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000