EROPI -Bộ trang sức bạc Orianna Like


₫ 1.710.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Orianna Like đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Orianna Like nổi bật với tạo hình thiết kế sáng tạo. Với hàm nghĩa về tình yêu sâu sắc, bạn trẻ khi vừa ngắm nhìn đã muốn sở hữu ngay lập tức.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Bề mặt của mẫu trang sức bạc được chăm chút tỷ mỉ, hình trái tim được gia công mềm mại. Đá cz được nạm một phía và bên còn lại để trơn tôn lên độ sáng bóng của bạc S925.
Điểm nhấn đắt giá của mẫu trang sức bạc nằm ở viên đá cz hình tròn cắt gọt tinh tế ở vị trí trung tâm. Khi sử dụng giúp nữ chủ nhân toát lên những đường nét thanh tú trên cơ thể.
Bàn tay của bạn thêm thanh thoát, gương mặt thêm rạng ngời...khi được nhấn nhá bởi sản phẩm của Eropi Jewelry.

#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000