EROPI -Bộ trang sức bạc Morgana Love


₫ 674.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Morgana Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Morgana Love với tạo hình lá làm chị em xao xuyến ngay khi ngắm nhìn. Những viên đá cz hình thoi kết lại với nhau thành một khối ấn tượng, làm quà tặng bạn gái hay vợ cực lý tưởng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc sử dụng đá cz hình thoi, liên kết khéo léo với nhau tạo thành một khối thống nhất. Thiết kế đơn giản nhưng để lại ấn tượng mạnh trong lòng người nhìn.
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên cỏ cây hoa lá mang những hình thù đặc biệt khi qua bàn tay chế tác của nhà thiết kế.
Sản phẩm được làm từ bạc S925 cao cấp, các dòng trang sức bạc của Eropi Jewelry còn được phủ bên ngoài một lớp xi bạch kim. Đem đến cho bạn sự hoàn hảo nhất khi sử dụng, với hơn 20.000 mã hàng, bạn thỏa sức đắm mình trong thiên đường mua sắm.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000