EROPI -Bộ trang sức bạc Kalista Love


₫ 1.595.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Kalista Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Kalista Love sẽ làm mọi cô gái rung động khi chiêm ngưỡng. Thiết kế độc đáo khiến nàng muốn dinh ngay về nhà bổ sung vào bộ sưu tập.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Tạo hình phần mặt được chăm chút tỷ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Hình tròn thoạt nghĩ đơn điệu nhưng qua bàn tay tài hoa cả nhà chế tác mang một hơi thở mới.
Hình ảnh bông hoa liên kết với khối hình tròn bên ngoài hài hòa với nhau. Những viên đá cz tròn và hình chữ nhật trắng trong khi tiếp xúc với ánh sáng làm bạn cực thích mắt.
Sản phẩm được làm từ bạc 925 cao cấp, mạ một lớp bạch kim bên ngoài. Tin chắc sẽ làm nàng xao xuyến khi ngắm nhìn.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000