EROPI -Bộ trang sức bạc Jhin Love Eropi


₫ 537.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Jhin Love Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trang sức theo tạo hình khối chưa khi nào có dấu hiệu giảm nhiệt. Bộ trang sức bạc Jhin Love với thiết kế hình tròn sẽ làm chị em yêu thích từ ánh nhìn đầu tiên.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Trọn bộ trang sức bạc được chế tác từ bạc Ý 925 cao cấp. Đặc biệt bên ngoài còn được mạ một lớp xi bạch kim giúp sản phẩm luôn sáng bóng, thời gian xỉn màu lâu hơn.
Bộ nữ trang nổi bật với đôi bông tai bạc dạng khuyên nụ sử dụng dễ dàng, đóng mở chỉ trong tích tắc. Còn mặt dây chuyền kết hợp linh hoạt với các loại dây khác nhau, bạn có thêm nhiều lựa.
Nhưng mặt dây chuyền nên kết hợp với dây bánh mì hay các loại dây mảnh cho bạn gái cảm giác nhẹ nhàng, điệu đà.
Sản phẩm được làm từ bạc 925 và phủ xi bạch kim bên ngoài đem đến cho bạn sự hoàn hảo nhất.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000