EROPI -Bộ trang sức bạc Flower 5 petals


₫ 751.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Flower 5 petals đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Flower 5 petals được tạo thành từ ý tưởng thiết kế bông hoa 5 cánh xinh xắn và rạng rỡ trong ánh nắng mai. Đã là phụ nữ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu trang sức dịu dàng này.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hình ảnh bông hoa 5 cánh có thể thấy rất nhiều trong đời sống và người thợ kim hoàn đã dựa trên ý tưởng này để cho ra mắt bộ trang sức bạc Flower 5 petals. Trọn bộ nữ trang gồm một đôi bông tai + một mặt dây chuyền.
Tạo hình bông hoa trong bộ nữ trang đảm bảo có đủ sắc lấp lánh để cuốn hút và chinh phục bất cứ ai chiêm ngưỡng. Những viên đá Cubic Zirconia khi đứng cạnh nhau, đã hỗ trợ nhau giúp phần tạo hình mặt trang sức lung linh ở mọi góc độ.
Sản phẩm hoàn toàn được chế tác từ bạc Ý 925, gia công thêm lớp vi mạ bên ngoài nhằm giúp cho đôi bông tai hay mặt dây chuyền bạc thêm phần sáng và an toàn hơn khi đeo.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000