EROPI -bộ trang sức bạc Flawless Love


₫ 1.030.000

Sản phẩm EROPI -bộ trang sức bạc Flawless Love đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Từ ý tưởng về những cánh hoa tự nhiên khoe sắc, người thợ chế tác đã tạo nên bộ trang sức bạc Flawless Love đầy sống động. Đây là mẫu sản phẩm mà Eropi muốn dành tặng cho những bạn gái trẻ tuổi.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Những viên đá CZ gam màu trắng được xếp khéo léo và tạo thành hình bông hoa tinh khôi, khoe sắc sáng lấp lánh. Bộ trang sức là đại diện cho sức sống mùa xuân, của tuổi trẻ sôi động và nhiệt huyết.
Được chế tác tinh xảo từ chất liệu bạc Ý 925 phủ xi bạch kim và đá CZ cao cấp, bộ trang sức bạc càng khiến người sử dụng an tâm hơn về độ bền và sự an toàn của chúng.
Bộ trang sức bạc Flawless Love bao gồm: 1 mặt dây chuyền bạc và 1 đôi bông tai bạc đồng điệu về kiểu dáng.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000