EROPI -Bộ trang sức bạc 925 Xi Bạch Kim Featured Eropi


₫ 449.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc 925 Xi Bạch Kim Featured Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Featured lấp lánh với sắc đá Cubic Zirconia giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho phái đẹp. Cùng ngắm nhìn mẫu nữ trang này ngay sau đây.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc tuy được tạo hình đơn giản nhưng do gắn đá CZ trắng chìm trên toàn bộ bề mặt nên chúng vẫn có sự độc đáo và sức hút riêng. Sắc trắng tinh khôi của bạc và đá đã làm cho sản phẩm dễ dàng thu hút người đối diện.
Các chi tiết đều trên đôi bông tai bạc hay mặt dây chuyền đều được gia công một cách tỉ mỉ tinh xảo.
Bộ trang sức bao gồm mặt dây chuyền, bông tai. Do kiểu dáng đơn giản nên chúng phù hợp với nhiều phong các thời trang và rất dễ dàng kết hợp với các loại phụ kiện trang phục khác.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000