EQ Guitar Fishman 301 chính hãng - PRO-RSY-301


₫ 1.800.000

Sản phẩm EQ Guitar Fishman 301 chính hãng - PRO-RSY-301 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tại sao chọn eq guitar fishman chính hãng?
Eq fishman 301 Giúp bạn tăng/giảm các dải âm thanh một cách dễ dàng

EQ là tên viết tắt của Equalizer – bộ cân bằng âm thanh, được thiết kế nhằm làm thay đổi tính chất âm thanh khi âm thanh đi qua nó. Với Equalizer guitar, bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình, tăng/giảm các dải âm thanh một cách dễ dàng và nhanh chóng. EQ guitar Fishman Pro-PSY-301​ có thiết kế kích thước nhỏ gọn, sử dụng pin 9V nên có thể dễ dàng mang theo bất kì chỗ nào.

Các nút chức năng tiện dụng

EQ guitar Fishman Pro-PSY-301​ là loại EQ có âm thanh chân thực nhất, không bị ảnh hưởng khi lắp vào đàn. Sản phẩm có các nút tăng chỉnh âm thanh da dạng: Bass, Middle, Treble, tích hợp microphone với mic kiểm soát mức độ pha trộn, nút điều khiển âm lượng kết hợp màn hình LED sinh động.

Eq fishman 301 Cho âm thanh chân thực, sống động
Sản phẩm cho âm thanh lấy ra từ guitar rất chân thực với độ cân bằng tốt, không bị nhiễu hay gián đoạn. Một sản phẩm EQ guitar chất lượng chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu trong các buổi biểu diễn, những dịp hội họp cùng bạn bè, người thân. Với EQ guitar Fishman Pro-PSY-301, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo trong những vũ điệu âm nhạc của riêng mình.
Góp phần mang đến những giai điệu âm nhạc tuyệt vời
Solg.vn Cam kết bán Eq fishman 301 chính