[ELHAP1 giảm tối đa 200K] Máy hút chân không Magic Seal


2.990.000 ₫ 2.590.000

Sản phẩm [ELHAP1 giảm tối đa 200K] Máy hút chân không Magic Seal đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.990.000 xuống còn ₫ 2.590.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là dòng máy hút chân không cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Magic. Máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo quản và đóng gói thực phẩm cả trong gia đình và công nghiệp. Máy có thiết kế ưu việt với nhiều cải tiến tối ưu làm giảm thời gian thao tác. Mọi quá trình hoạt động của máy đều diễn ra hoàn toàn tự động. Máy hút được cả loại thực phẩm Khô và Ướt. Ngoài ra máy được thiết kế để sử dụng hút và đóng gói cả các loại thực phẩm có thuộc tính mềm dễ biến dạng như ruốc, trứng, bánh mỳ mà không ảnh hưởng đến hình dạng của thực phẩm. Máy có khay đựng cuộn túi nilon tích hợp dao cắt túi giúp thao tác nhanh hơn với đường cắt thẳng đều so với cắt bằng kéo thông thường.
Lựa chọn máy hút chân không và đóng gói thực phẩm Magic Seal là lựa chọn hoàn hảo để bảo quản thực phẩm gia đình luôn được tươi với dưỡng chất dinh dưỡng được đảm bảo nguyên vẹn, tăng thời gian bảo quản lên đến hơn 4 lần so với cách bảo quản thông thường.
Hãy sắm ngay cho gia đình mìn một chiếc máy hút chân không để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu nhất.
#Mayhutchankhongthucpham, #mayhutchan