Edally Ex Mặt nạ huyết thanh Rejuvenating Luxury ampule Mask hộp 10 miếng


₫ 600.000

Sản phẩm Edally Ex Mặt nạ huyết thanh Rejuvenating Luxury ampule Mask hộp 10 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

QUY CÁCH: 10sp/ hộp
Dung tích: 25ml/sp
Mặt nạ trắng da Rejuvenating Luxury Ampule Mask là sản phẩm mặt nạ dưỡng da dạng miếng chứa thành phần tinh chất cô đặc từ chiết xuất mật ong, dâu đen, nam việt quất, trà xanh, cây hương thảo... kết hợp với Collagen thủy phân, chiết xuất rong nho biển và nhiều loại dưỡng chất có tác dụng tăng cường độ ẩm và chất dinh dưỡng giúp làn da luôn khỏe mạnh, đàn hồi, làm mờ nếp nhăn cũ, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới, mang đến cho bạn làn da căng mịn, sáng đẹp tự nhiên.
* Thành phần Rejuvenating Luxury Ampoule Mask:
- Chứa chiết xuất nho biển có tác dụng hình thành màng bảo vệ dưỡng ẩm tuyệt vời. Các thành phần dinh dưỡng từ biển được cô đặc tạo nên sản phẩm có tên “Green Caviar”(Trứng cá hồi xanh), sản phẩm chứa rất nhiều loại Polysaccharide có tác dụng dưỡng ẩm và loại bỏ cảm giác khô ráp.

- Chiết xuất từ hoa cải dầu: chứa các khoáng chất và vitamin phong phú giúp làm dịu chứng viêm, tạo độ ẩm và sự sáng bóng cho làn da với khả giữ nước đặc biệt

- Hoa trà: Hiệu qua ức chế lão hóa tuyệt vời và hiệu ứng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa do tia cực tím, ngăn ngừa hiện tượng nhiễm sắc tố melanin và giúp ức chế sự hình thành các đốm tàn nhang.

- Hoa anh thảo: hiệu quả đói với các bẹnh về da như mụn trứng cá và giúp ngăn ngừa lão hóa da.
* Công dụng:
Mặt nạ phục hồi da Rejuvenating Luxury Ampoule Mask lrong là mặt nạ chức năng kép có tác dụng dưỡng trắng, giúp thẩm thấu các dưỡng chất nồng độ cao và nguồn dinh dưỡng phong phú trong tuýp kem lên từng ngóc ngách trên khuôn mặt. Chiết xuất cải dầu, chiết xuất hoa trà, chiết xuất hoa anh thảo của vùng đất Jeju trong lành sẽ dưỡng ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó Niacinamide và Adenosine còn mang lại hiệu quả kép trong việc giảm nếp nhăn và dưỡng trắn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000